Trân trọng chia sẽ những cảm nhận từ Đối Tác của Felix

Felix trân trọng chia sẻ đến cả nhà những cảm nhận, cảm xúc và lời tri ân từ Khách Hàng, Học Viên và Đối Tác, file tổng hợp

🌹Đầu tiên, Team thật xúc động đón nhận những lời viết tích cực từ bạn Mạnh Linh - học viên khóa Phép Màu Từ Tâm Felix...  

⭐Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - học viên khóa Phép Màu Từ Tâm Felix

- Ngày 20-12-2023.

SÀI GÒN những ngày này đã không còn mưa nhiều, trời không còn âm u như vài tháng trước nữa. Thay vào đó là một bầu trời xanh, một không khí se lạnh, cái không khí của những ngày Noel, những ngày Tết sắp đến, cái không khí mang lại nhiều cảm xúc và hi vọng cho một năm mới tốt đẹp hơn. Mọi người ai nấy cũng tất bật để hoàn thành công việc cuối năm và chắc hẳn trong lòng mỗi người ai cũng sẽ có 1 chút vương vấn và cũng sẽ dành thời gian để nhìn lại những ngày tháng đã qua.

Năm 2023 là một năm khó khăn cho tất cả mọi người, mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi. Cái dư âm của mấy năm dịch Covid đến nay mới thấm dần vào cuộc sống và với chính tôi cũng không ngoại lệ.

Năm 2023 này có lẽ là năm khó khăn nhất của tôi từ bé đến giờ, có nhiều vất vả đến cùng một lúc, có cả những mất mát về mặt tinh thần tưởng chừng rất khó vượt qua được. Có những thời điểm dường như tôi muốn buông hết tất cả, nhưng rồi lại có 1 sức mạnh nào đó kéo tôi tự vực dậy. Để rồi đến những ngày cuối năm này, tôi được ngồi ngẫm lại, cảm thấy mình vẫn còn rất may mắn hơn nhiều người, mình vẫn còn sức khỏe, còn một trái tim nhiều tình yêu thương và còn cả 1 tinh thần không dễ dàng bỏ cuộc.

Tôi rất thích 1 câu nói từ Phật Giáo " KHI HỌC TRÒ SẲN SÀNG THÌ NGƯỜI THẦY XUẤT HIỆN". Trong suốt 1 năm qua, không biết là vô tình hay hữu ý mà tôi đã gặp được rất nhiều người THẦY kể cả trên mạng lẫn ngoài đời. Tôi đã học được rất nhiều điều hay, dù là nó chỉ là những điều rất rất nhỏ, hay cả những kiến thức vĩ mô. Tôi đã gặp được những người bạn, người anh, người chị mới, những người đã dạy cho tôi rất nhiều bài học.
  
"BIẾT ƠN" là 2 từ mà tôi hay nghe mọi người dùng trong khóa học mang tên  " PHÉP MÀU TỪ TÂM". Có lẽ đây là khóa học mang lại cho tôi nhiều kiến thức giá trị nhất, tôi vẫn luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi " MÌNH LÀ AI, MÌNH ĐẾN VỚI CUỘC ĐỜI NÀY ĐỂ LÀM GÌ?", mặc dù đến với khóa học tôi vẫn chưa thể rõ ràng câu trả lời, nhưng những tri thức đó lại giúp tôi có góc nhìn rõ ràng hơn về cuộc sống hiện tại, giúp tôi hiểu về NHÂN-DUYÊN-QUẢ, về những điểu đơn giản nhất trong cuộc sống mà bấy lâu tôi không nhận ra.

Đến với khóa học này. tôi đã dược gặp những người anh, người chị mà đúng ra tôi nên gọi là THẦY, những người luôn mang lại một nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người, những người luôn nở nụ cười trên gương mặt và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn học viên như tôi. Một khóa học với học phí TÙY TÂM, nhưng giá trị mà các ANH, CHỊ trao đi là VÔ GIÁ.

Ở cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ta thường chạy theo công việc, theo tiền tài vật chất, theo những thú vui bên ngoài mà vô tình quên đi hướng vào bên trong, nuôi dưỡng tâm hồn của chính mình, đến với khóa học " PHÉP MÀU TỪ TÂM" , tôi lại có thêm những cách thức để hiểu và yêu bản thân mình hơn. Có quá nhiều điều tốt đẹp để nói về khóa học về những ngưởi truyền đạt kiến thức trong khóa học này, chi bằng bạn cũng hãy dành 1 ít thời gian để tham gia và tự cảm nhận những giá trị ấy.

"BIẾT ƠN" giờ đây là 2 từ khiến tôi thay đổi rất nhiều, tôi đã thay dần 2 từ  "CẢM ƠN" thành "BIẾT ƠN" và tôi cảm nhận được những giá trị mà 2 từ này mang lại, mọi người chung quanh tôi có thể sẽ thấy lạ lạ khi tôi dùng 2 từ "BIẾT ƠN" này, riêng với tôi thì đó là sự trân trọng đối với những điều người khác đem lại cho mình. 
  
 Tôi rất BIẾT ƠN tất cả những tri thức mà Khóa Học " PHÉP MÀU TỪ TÂM" mang lại!!!

 Em BIẾT ƠN anh Thiên, chị Thư, chị Trang , chị Cúc, chị Loan rất nhiều!!!

❤️❤️❤️Team Felix trân trọng và biết ơn bạn Mạnh Linh!

Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - Học viên khóa Phép Màu Từ Tâm

Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - Học viên khóa Phép Màu Từ Tâm

Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - Học viên khóa Phép Màu Từ Tâm

Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - Học viên khóa Phép Màu Từ Tâm

Cảm nhận từ bạn Mạnh Linh - Học viên khóa Phép Màu Từ Tâm

 

❤️❤️ Anh Khách Hàng chủ DN Xây Dựng nhận xét về buổi tư vấn lá số tử vi❤️❤️

(Chị Loan là Khách Hàng của Chuyên Viên Ms. Vân tốt nghiệp khóa 06B)

Hi Vân, 
🍀Cảm ơn Vân đã dành cho L rất nhiều thời gian trong quỹ thời gian trống khá ít của mình. Luôn biết ơn Vân vì đã dành nhiều điều tốt đẹp cho L với tinh thần vô vụ lợi.
L chưa được học chuyên sâu về thần số học, cũng như chưa tìm hiểu nhiều về thần số học. Hôm nay là buổi đầu tiên L được nghe V luận giải một cách đầy đủ và chi tiết. Với hiểu biết ít ỏi của mình và lắng nghe ở vai trò là người được luận giải, L muốn chia sẻ 1 vài phản hồi của L về buổi luận giải hôm nay:
🍀Trước hết, L muốn gửi lời biết ơn đến người thầy đã chia sẻ các kiến thức về thần số học cho Vân, nhờ vậy mà hôm nay L là người được thụ hưởng về buổi luận giải. L cũng biết ơn Vân vì đã chọn L để chia sẻ.
🍀Với L thì không có phương pháp hoặc chương trình nào là không tốt, vì L tin người sáng lập ra bộ môn thần số học cũng mang những tư tưởng tích cực như vậy, có thể "1 số con sâu đã làm rầu nồi canh" nên hiện tại có một số người đã nhìn nhận tiêu cực về thần số học. Hôm nay được gặp Vân chia sẻ, L thiển nghĩ mình đã suy đoán đúng phần nào, vì làm bất cứ công việc nào cũng cần kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề và đặc biệt là cái tâm sáng khi làm nghề.

🍀Nhờ có Vân mà L có cái nhìn tích cực hơn về thần số học, cách Vân luận giải rất rõ ràng, có cơ sở và không hề mang màu sắc mê tín dị đoan. L cũng chưa được tiếp xúc nhiều với các nhà luận giải thần số học khác, nên không dám đánh giá phiến diện, nhưng để có thể luận giải được như Vân thì L tin Vân đã dành rất nhiều tâm huyết vào công việc này, cộng với nền tảng kiến thức khoa học tâm lý và các trải nghiệm trong cuộc sống nữa.
🍀Buổi luận giải hôm nay giúp L có cái nhìn tổng thể rõ nét về bản thân, cũng giúp L thấy được các ưu nhược điểm của mình để khắc phục và phát huy. Nên sẽ không có chuyện buổi luận giải sẽ cung cấp giải pháp hay đoán trước tương lai theo kiểu bói toán, mà tự chính bản thân mình phải nhìn thấy được vấn đề của bản thân và chọn cho mình các giải pháp phù hợp. Nên với L đây không phải là công việc dễ dàng vì không phải ai cũng đủ năng lực để phân tích và luận giải cho khách hàng nhìn thấy được bức tranh tổng thề của chính họ.

🍀Một điểm làm L ấn tượng nữa là vấn đề " nhân - quả " trong buổi luận giải. Nó giúp L hiểu ra rằng: Mọi thứ đều có lý do, không gì là tự nhiên cả. Mình muốn hưởng "quả ngọt" thì mình phải gieo "nhân tốt". 
Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa mà không thể kể hết.
Rất mong Vân sẽ tiếp tục công việc ý nghĩa này để lan tỏa năng lượng tích cực và chia sẻ cách hiểu đúng về thần số học cho mọi người.
Cảm ơn và trân trọng! 
------------------
🎉Thân gởi cả nhà chia sẽ từ Khách Hàng của chị Vân, Chuyên viên hoàn tất khóa học "Số học Pytago K06B"

🌹Lời tâm sự từ Khách Hàng của chị Kiều Linh - chuyên viên Số Học Pytago hoàn thành khóa 06 tại Felix.

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 01

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 01

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 02

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 02

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 03

Tư vấn thần số học - Cảm nhận từ Khách Hàng của chị Kiều Linh 03

🌹Lời tâm sự từ chị Hồng Diễm - chuyên viên Thần số học hoàn thành khóa 06 tại Felix

Cảm nhận từ chị Hồng Diễm - Chuyên viên Số Học Pytago hoàn thành khóa 06

Cảm nhận từ chị Hồng Diễm - Chuyên viên Số Học Pytago hoàn thành khóa 06

Khóa đào tạo chuyên gia tư vấn số học Pytago

Khóa đào tạo chuyên gia tư vấn số học Pytago

🌹 Bạn được cầm tay chỉ việc tư vấn từ A đến Z để thấu suốt việc kết nối giữa các con số, hiểu rõ tính cách người đối diện và các thông tin ẩn đằng sau các con số ngày sinh và họ tên.
❤️ ĐẶC BIỆT GIẢM đến 33% cho khóa 08, khai giảng lúc 09/09/2023.
❤️ Tặng 01 suất tư vấn Tử vi trị giá 1.500.000đ khi đăng ký trước 08/09/2023.

💥💥💥 Felix hân hạnh tổ chức lần 08, combo khóa học thần số ĐẶC BIỆT mang tên: "THẦN SỐ HỌC TOÀN DIỆN K08" 💥💥💥

💥 Bạn được cầm tay chỉ việc tư vấn từ A đến Z để thấu suốt việc kết nối giữa các con số nhằm tìm ra các thông tin ẩn đằng sau các con số ngày sinh và họ tên của người thân, bạn bè, khách hàng để hiểu rõ: 
- Tính cách, điểm mạnh, điểm yếu. 
- Thấu hiểu những khao khát, mong muốn tiềm ẩn của bản thân. 
- Nghề nghiệp phù hợp, phát huy các thế mạnh của bản thân tránh lãng phí thời gian. 
- Dự báo các giai đoạn của cuộc đời.
- Lập kế hoạch cuộc đời theo hướng tối đa hoá năng lực cá nhân để hướng đến thành công.
- Thấu hiểu tâm lý người đối diện để biết cách giao tiếp phù hợp cơ sở để thiết lập được các MQH thân thiết và tin tưởng. 
- Gia tăng tỷ lệ chốt sale thành công. 
- Quản lý và thu hút nhân sự trung thành trong tổ chức. 
- Ứng dụng ngay vào thực tế để tạo thu nhập từ công việc tư vấn số học Pytago. 
💥 Tham gia cộng đồng Felix, được hỗ trợ toàn diện sau khóa học.

🌹 Thời gian học: 18 buổi, tối từ 19h30 đến 22h00, 2 tiếng/buổi. Học online qua zoom. Sau đó, FELIX sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn cho đến khi thuần thục.

❤️ Có chương trình ưu đãi dành cho việc giới thiệu học viên mới. Xin vui lòng liên hệ với FELIX 09024 09025 để biết thêm chi tiết. 

❤️ Trân trọng biết ơn chị Ngọc Lan đã có cảm nhận thấu suốt cùng khóa Số Học Pytago! 

Khóa học Thần số học online miễn phí hoàn toàn tại Felix "LÀM QUEN VỚI THẦN SỐ HỌC"

❤️ Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể xem thêm các bài viết: 

  ✅ Bói tên theo thần số học là ntn? Thần số học là gì? 

  ✅ Bói tên theo thần số học - Bảng chữ cái Felix   

  ✅ Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

  ✅ Thấu hiểu con người qua Thần số học - XEM NGAY  GIẢM 30% cho đến 30/09/2022.

  ✅ Link: Trọn bộ các khóa học Thần Số Học online FELIX

HỌC VIỆN FELIX HOUSE 

Địa chỉ   : 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline   : 09024 09025
Website : https://felixhouse.edu.vn 
Email     : felixhouse.edu.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng