Bói tên theo thần số học là như thế nào? Thần số học là gì?

⭐Bói tên theo Thần số học là gì?⭐

Bói tên theo thần số học đây không phải là cách bói thông thường như mọi người vẫn nghĩ. Mà đây chính là một bộ môn khoa học. 

Bói tên theo thần số học  bao gồm cả tên chính thức, tên ở nhà, nickname hoặc bất kì danh xưng nào mà mình thích sử dụng đều được xem là một phần bổ sung của tính cách và biểu đạt bản thân...

Thần số học là gì? Thần số học Felix

Thần số học được phát triển bởi nhà toán học, triết gia Pythagoras người Hy Lạp. Ông đã nói rằng mỗi con số nó mang một rung động, một tần số và một năng lượng riêng mang một ý nghĩa và có ảnh hưởng cụ thể đến con người.

Thần số học hay còn được nhắc đến với tên gọi bói tên theo thần số học là sự giao thoa kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật. Thông qua họ tên và ngày sinh của bạn, thần số học sẽ cho bạn hiểu biết sâu sắc về con người chính mình qua những con số, từ tính cách chủ đạo, điểm mạnh, điểm yếu, năng lực, tài năng đặc biệt, sứ mệnh, khao khát bên trong của bạn. Càng hiểu về thần số học, chúng ta sẽ ngày càng thấy rõ bức tranh tổng quan về cuộc đời của bản thân mình.  Ngoài ra, thần số học còn cung cấp cho chúng ta biết những bài học, cơ hội, thử thách, cách đối mặt với thách thức, cách nắm bắt cơ hội của bản thân bạn.

Bằng thần số học, Felix giúp Khách hàng lập biểu đồ tương quan đặc sắc giữa các thành viên trong gia đình, bạn xem thêm chi tiết trong video này nhé: 

Mối tương quan ĐẶC SẮC giữa các thành viên trong gia đình qua buổi tư vấn Thần số học Felix 

⭐Từ bói tên theo thần số học ta thấy được các con số ở khắp mọi nơi và một khi bạn biết cách chúng hoạt động trong cuộc sống, bạn sẽ thấy cùng một con số nằm ở vị trí khác nhau thì nó cũng có cách nhìn không giống nhau. Thần số học là một công cụ tuyệt vời giúp bạn có thêm kỹ năng sống. Nhất là trong thời đại hiện nay việc áp dụng bói tên theo thần số học giúp nắm bắt được tâm lý người khác, thấu hiểu bản thân, thấu hiểu được người đối diện sẽ giúp bạn làm chủ được cuộc sống.

Để hiểu rõ hơn về người khác, chúng ta sử dụng Thần số học hay bói tên theo thần số học làm công cụ để dễ dàng tiếp cận thực tế, hiện đại và thân thiện với tất cả mọi người. Thần số học sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tuyệt vời về điểm mạnh, điểm yếu, xu hướng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, cách đối mặt với thách thức, cách nắm bắt cơ hội của bản thân bạn, cũng sẽ được thể hiện một cách rõ nét thông qua “ Các chỉ số trong thần số học”.

⭐Xem bói tên theo thần số học có chính xác không?

Nhà toán học, triết gia Pythagoras đã chứng minh rằng sự rung động về năng lượng của các con số có tác động đến tính cách, vận mệnh và cuộc đời của mỗi con người. Các thông tin về bản thân và sự nghiệp của một người sẽ được nói rõ thông qua các chỉ số được thể hiện bằng những con số. Nói cách khác, các con số này có năng lượng và đang ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dù cho bạn có nhận ra điều này hay không thì bạn vẫn chịu sự chi phối của chúng.

Sự thật là chúng ta không chỉ ảnh hưởng bởi một con số, mà chịu sự tác động tương tác của nhiều con số khác nhau được thể hiện qua các chỉ số và các chỉ số có liên quan mật thiết với nhau. Như vậy, mỗi người trong chúng ta đều sở hữu cho mình một bản đồ số khác nhau. Nó mô tả đa dạng về tính cách, giá trị cốt lõi, thế mạnh, điểm hạn chế, vận mệnh và con đường đời, thành tựu thậm chí biết được tiền kiếp của mình.

Tư vấn chuyển hóa nội tâm kết hợp Thần số học và Tử vi ứng dụng Felix

✅ Đăng ký:Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

⭐Bói tên theo Thần số học là gì?

Bói tên theo thần số học đây không phải là cách bói thông thường như mọi người vẫn nghĩ. Mà đây chính là một bộ môn khoa học. 

Bói tên theo thần số học  bao gồm cả tên chính thức, tên ở nhà, nickname hoặc bất kì danh xưng nào mà mình thích sử dụng đều được xem là một phần bổ sung của tính cách và biểu đạt bản thân.

Việc bói tên theo Thần số học numerology dựa vào bảng chữ cái chúng ta quy đổi thành những số tương ứng, sau đó sử dụng các cách tính riêng để tìm ra những chỉ số riêng biệt. Mỗi chữ cái trong tên gọi của mỗi người, bao gồm cả họ, tên chính, tên đệm đều sẽ tương ứng với một con số, một ý nghĩa và một tần số. 

Trong bói tên theo thần số học thì cái tên cũng như con số ngày sinh, nó cũng mang tần số sóng rung riêng. Cái tên nào được sử dụng (được người khác gọi) nhiều nhất thì những chữ cái cấu thành nên cái tên đó sẽ ảnh hưởng lên cuộc đời của bạn lớn nhất. Bởi vì mỗi khi cái tên được gọi lên thì những sóng rung của nó lại trỗi dậy và tác động đến cuộc sống của bạn. Dựa theo họ và tên, ngày tháng năm sinh để tính ra số chủ đạo từ đó biết đặc điểm tính cách và tài năng của bạn là gì? Và sẽ được giải thích một cách khoa học. 

Như Felix House có chia sẻ đây là một môn khoa học, không phải theo cách mà mọi người vẫn gọi là bói tên theo thần số học hay thần số học bói tên. Bởi cách dùng từ "bói tên" dễ gây hiểu lầm theo hướng mê tín.

Và nếu như việc bói tên theo thần số học là mê tín dị đoan, không đúng, không căn cứ xác thực thì sẽ không được đông đảo nhiều người tin tưởng và truyền đến ngày nay.

⭐Bói tên theo thần số học ý nghĩa như thế nào?

Như bạn đã biết qua bói tên theo thần số học thì tên của bạn có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc đời bạn. Sự kết hợp đầy đủ giữa họ và tên còn quyết định vận mệnh con người. Tên riêng của một người phản ánh đặc điểm cá nhân, tính cách, mong muốn và cách suy nghĩ của người đó. Không chỉ vậy, Cuộc sống sau này có bình yên, thành công và viên mãn hay không, phụ thuộc không nhỏ vào tên gọi của bạn.

Nếu được biết về con số chủ đạo của cuộc đời từ khi là học sinh trung học các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc định hướng sự nghiệp của mình. Đối với mỗi người chúng ta sẽ phát huy sức mạnh nếu hiểu rõ về con số chủ đạo của bản thân. Vì vậy, bói tên theo thần số học ý nghĩa vô cùng quan trọng, khi bạn hiểu về Thần Số Học thì bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với mọi người, hiểu được mọi người. Đây cũng chính là chìa khóa quan trọng để chúng ta thành công trong cuộc sống.

- Thông tin bài viết liên quan:

  ✅ Bói tên theo thần số học - Bảng chữ cái Felix

  ✅ Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh Pythagoras 

❤️ Cảm ơn Chị Khách Hàng ở Canada đã có phản hồi tích cực sau buổi tư vấn: 

Founder Thư Hoàng tư vấn chuyên sâu chuyển hóa nội tâm tận gốc rễ cho Khách Hàng

✨✨✨Felix House giúp gì được cho bạn✨✨✨

  • Felix house sẽ giúp bạn tìm ra những vấn đề nội tâm bạn đang gặp phải từ đó chuyển hóa nội tâm tận gốc rễ kết hợp với Thần số học và Tử vi ứng dụng

  • Giúp bạn định hướng được tương lai phù hợp với năng lực của bản thân

  • Giúp bạn hiểu sâu về bản thân mình, hiểu và nắm bắt tâm lý của người đối diện để dễ dàng giao tiếp trong cuộc sống, hiểu tính cách và tâm lý được những thành viên trong gia đình mình để sống hạnh phúc hơn.

✅ Đăng ký: Tư vấn chuyên sâu 1:1, chuyển hóa nội tâm cùng Founder Thư Hoàng

⭐Khi nào cần phải biết đến bói tên theo thần số học?

Nếu bạn đang sống một cuộc đời đầy an vui, hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống của chính mình thì có lẽ bạn không cần đến việc xem bói tên theo thân số học. Nhưng nếu như bạn đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc, không biết đích đến của bản thân, bạn không biết mình thích gì, muốn gì và có nhiều vấn đề xảy ra trong công việc, mối quan hệ trong gia đình, xã hội mà bạn không giải quyết được. Những vấn đề đó lúc nào cũng khiến bạn cảm thấy không vui vẻ, an vui và hạnh phúc. Felix House sẽ giúp bạn giải quyết nó bằng cách kết hợp công cụ bói tên theo thần số học để tìm ra gốc rễ vấn đề từ đó chuyển hóa nội tâm bạn một cách triệt để.

⭐Bói tên theo thần số học giúp bạn điều gì?

Bói tên theo thần số học sẽ giúp chỉ ra cho bạn thấy:

  • Bạn đang thực sự cần gì? Bạn muốn đạt được điều gì? Mục tiêu của bạn là gì? Điều gì trong cuộc đời này mới thực sự mang lại hạnh phúc cho chính bạn: tiền, sự nghiệp, danh vọng, tình yêu, gia đình, mối quan hệ trong xã hội…

  • Bạn sinh ra với sứ mệnh là gì? Khi biết sứ mệnh của bản thân, bạn sẽ biết mục tiêu cần phải làm. Có nhiều người đi không đúng với sứ mệnh cuộc đời mình. Họ nghĩ rằng phải đạt được thành tựu trở thành cấp cao, quan chức có quyền hoặc trở thành doanh nhân thành đạt có thật nhiều tiền. Nhưng thực tế, tính cách bạn sinh ra vốn dĩ đã không phù hợp với những việc ấy. Hoặc thậm chí, có nhiều người khi đạt được mục tiêu mình đề ra rồi, nhưng lại ngỡ ngàng nhận ra mình không hề an vui, vui vẻ, hạnh phúc thật sự với nó. Lúc ấy mới nhận ra sứ mệnh bản thân mình không phải như mình nhìn nhận. Xem bói theo tên thần số học sẽ giúp bạn tránh được những điều đáng tiếc đó.

  • Thấu hiểu sâu sắc được những người trong gia đình, những người xung quanh bạn họ cần gì từ đó giúp cho bạn chạm vào trái tim của họ:  bố mẹ anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu, con cái… Từ đó bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn với những các mối quan hệ xung quanh mình.

>>> Khóa học online miễn phí 100%, Làm quen với Thần Số Học Felix <<< 

Diễn giả - Th.s - Founder - Hoàng Ái Thư

* Thời gian học qua zoom 19h ~22h, ngày 5 tây hoặc 20 tây hàng tháng. Liên hệ zalo 09024 09025 để đăng ký ngay.

Ứng dụng việc bói tên theo thần số học vào đời sống:

  • Thấu hiểu sâu hơn về bản thân (tính cách, nội tâm,....)

  • Điểm mạnh và  điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục.

  • Xác định được năm cá nhân và những sự kiện tốt xấu sắp xảy ra.

  • Thông qua 4 đỉnh cao của Kim Tự Tháp bạn xác định được cột mốc của cuộc đời bạn

  • Hiểu nhanh được người đối diện trong 5 phút

  • Biết được tiền kiếp mình là ai

✅ Nếu bạn thích xem video, thì nội dung trong video bên dưới nhé:

Bói tên theo thần số học Felix - Chuyển hóa nội tâm tận gốc rễ

❤️ Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể xem thêm các bài viết: 

  ✅ Bói tên theo thần số học - Bảng chữ cái Felix

  ✅ Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh Pythagoras 

  ✅ Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

  ✅ Thấu hiểu con người qua Thần số học - XEM NGAY  GIẢM 30% cho đến 30/09/2022.

  ✅ Link: Trọn bộ các khóa học Thần Số Học online FELIX

  ✅ Xem thêm các Mentor khác >>> DIỄN GIẢ KHÁC  <<<

HỌC VIỆN FELIX HOUSE 

Địa chỉ   : 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline   : 09024 09025
Website : https://felixhouse.edu.vn 
Email     : felixhouse.edu.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng