Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh theo Pythagoras

Dựa vào ngày tháng năm sinh, bạn hãy cùng thần số học Felix lập nên biểu đồ ngày sinh. Qua đó chúng ta biết được điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục để phát triển bản thân toàn diện. Đây là chìa khóa để chúng ta bước vào ngôi nhà thân tâm trí của chính mình.

⭐Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh theo Pythagoras⭐

❤️ Bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh trong trường phái Pythagoras

Bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh trong trường phái Pythagoras là một môn khoa học như Felix House đã nói đến trong bài viết trước trước. Mỗi con số trong các chỉ số nói riêng và mỗi một con số trong ngày tháng năm sinh của chúng ta nói chung đều mang nhiều ý nghĩa và năng lượng khác nhau dẫn đến số phận mỗi người. Dựa vào biểu đồ ngày sinh giúp chúng ta thấu hiểu được chính bản thân mình và những người xung quanh. 

Khi chúng ta muốn bước vào ngôi nhà bên trong của chính mình thì cần phải có chìa khóa để mở cánh cửa đó. Có nhiều người luôn cảm thấy không an vui, không hạnh phúc vì họ thật sự không hiểu con người bên trong của chính mình. Họ luôn tìm các câu trả lời cho các câu hỏi “Tôi là ai?”, “Mục đích sống của tôi là gì?”, “Tôi sinh ra để làm gì?”, “ Tôi có những điểm mạnh và điểm yếu nào?”…. 

Khóa học Thần số học online miễn phí hoàn toàn tại Felix "LÀM QUEN VỚI THẦN SỐ HỌC"

Khóa học Thần số học online miễn phí hoàn toàn tại Felix "LÀM QUEN VỚI THẦN SỐ HỌC"

Bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh đây chính là chìa khóa để giúp chúng ta khám phá nội tâm bản thân thông qua các con số trong ngày tháng năm sinh. Mỗi ngày tháng năm sinh khác nhau sẽ có một biểu đồ khác nhau. Biểu đồ ngày sinh của người này sẽ không giống người kia, tuy nhiên cách lập biểu đồ thì chỉ có một.

✅ Bạn có thể xem thêm: Bói tên theo thần số học là ntn? Thần số học là gì? 

✅ Đăng ký: Tư vấn Thần số học và Tử vi chuyên sâu - G1 cùng Founder Thư Hoàng

Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh 1

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ  ngày sinh 1

Bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh là gì?

Trong Thần số học, muốn hiểu nhanh và giải mã một người nào đó, ta dựa vào họ tên và ngày tháng năm sinh để tính ra được các chỉ số chủ đạo ứng với người đó. Từ đó xác định được biểu đồ ngày sinh, bốn đỉnh cao của kim tự tháp, biểu đồ tên gọi, năm cá nhân, tiền kiếp,…

Dựa vào ngày tháng năm sinh ta lập nên được biểu đồ ngày sinh. Qua đó chúng ta biết được điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục để phát triển bản thân toàn diện. Đây là chìa khóa để chúng a bước vào ngôi nhà tâm của chính mình.

Nếu như con số chủ đạo được ví như là “mái nhà” thì biểu đồ ngày sinh được coi như là “thân nhà”. Nó giúp chúng ta hiểu được phần ẩn sâu bên trong con người của chính mình. 

Trong bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh có cấu trúc gồm 9 ô vuông gắn liền từ 1 đến 9. Mỗi một ô là vị trí của một con số khác nhau tương ứng với một con số trong ngày tháng năm sinh. 

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ  ngày sinh 2

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 2

Cách lập biểu đồ ngày sinh trong bói tên theo Thần số học

Bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn có được trong tay cách thay đổi vận mệnh của chính mình. Nếu chúng ta không có phương pháp đúng đắn thì nó rất khó để thực hiện được. 

Theo nhà toán học – triết học gia Pythagoras, trong bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh là chìa khóa vô cùng quan trọng để giúp chúng ta thấu hiểu bản thân, khám phá nội tâm chính mình và tác động không nhỏ đến số phận cuộc đời của mỗi người một cách khoa học.

Trong bói tên theo thần số học biểu đồ được lập theo 4 bước:

✔ Bước 1: Ghi ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn lên giấy. 

✔ Bước 2: Dưới phần ngày tháng năm sinh bạn đã ghi ở bước 1, bạn vẽ 2 đường thẳng ngang và 2 đường thẳng đứng cho chúng đan cài vuông gốc lẫn nhau  (hình minh họa bên dưới) tạo thành chín ô tương ứng từ 1 đến 9. Các con số này có vị trí cố định, không được thay đổi. Ví dụ số 1 luôn nằm ở ô dưới cùng bên trái, số 5 luôn nằm ở trung tâm của biểu đồ… Riêng số 0 thì không được tính hay ghi vào biểu đồ.

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 3

Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh 3

✔ Bước 3: Sau đó, bạn điền các con số có trong ngày tháng năm sinh của bạn lấp vào bảng. Theo thứ tự các con số như hình minh họa số 1 bên dưới . Các con số trong ngày tháng năm sinh của bạn có thể lặp lại, bạn cứ điền chúng vào đúng ô vị trí số tương ứng là được. Những ô nào không có trong ngày tháng năm sinh của bạn thì bỏ trống. Ví dụ: 25/4/1976 (được thể hiện ở hình minh họa số 02)

✔ Bước 4: Biểu đồ ngày sinh trong bói tên theo Thần số học của bạn đã được hình thành. Từ đây, bạn có thể phân tích nhiều khía cạnh khác nhau dựa vào biểu đồ ngày tháng năm sinh của chính bạn.

Số lượng các con số điền vào ô nào nhiều hơn sẽ thì được thể hiện ở  năng lượng của con số đó ảnh hưởng đến chúng ta rõ ràng, mạnh mẽ hơn. Khi biết được những điều này bạn sẽ  vô cùng có lợi việc giao tiếp, ứng xử, dễ dàng nắm bắt được tâm lý và thấu hiểu đối phương trong các mối quan hệ gia đình, xã hội. Qua đó, bạn sẽ dễ hòa hợp hơn với những thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

❤️ Mối tương quan ĐẶC SẮC giữa các thành viên trong gia đình qua Biểu đồ bói tên theo thần số học:

 

✅Link:Đăng ký tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng

Tư vấn chuyển hóa nội tâm kết hợp thần số học và tử vi ứng dụng

Tư vấn chuyển hóa nội tâm kết hợp thần số học và tử vi ứng dụng

Cách đọc biểu đồ ngày sinh trong bói tên theo thần số học

Trong bói tên theo Thần số học biểu đồ ngày sinh có cấu trúc thành 9 ô vuông gắn liền nhau và thể hiện trên đó là những con số ngày tháng năm sinh của riêng từng người.  Theo Tiến sĩ David A. Phillips, ông cho rằng mỗi con số trong biểu đồ ngày sinh mang một hàm ý đặc biệt. Tùy vào số lượng có mặt hay vắng mặt của của các con số từ 1 đến 9 sẽ thể hiện cho bạn biết đâu là điểm mạnh, điểm hạn chế trong tính cách, hiểu thêm về cuộc đời và nắm rõ bài học thử thách của chính mình.

Đầu tiên bạn cần nắm rõ nguyên tắc đọc biểu đồ ngày sinh trong Bói tên theo Thần số học  là xem từ trái sang phải và chiều từ dưới lên trên. Trong bói tên theo Thần số học biểu đồ ngày sinh thì các con số (1,2,3,4,5,6,7,8,9) được sắp xếp vào một vị trí nhất định và tùy thuộc vào ngày tháng năm sinh của mỗi người. Nếu như trong biểu đồ ngày sinh xuất hiện 3 con số liền kề nhau theo chiều dọc, ngang hoặc xéo thì chúng tạo nên thành những mũi tên cá tính và nó vô cùng đặc biệt và có ý nghĩa riêng.  Còn nếu bị trống ở vị trí 3 con số liền kề nhau theo chiều dọc, ngang hoặc xéo thì chúng tạo thành những mũi tên trống giúp bạn biết bạn đang bị hạn chế ở mặt nào từ đó khắc phục.

Trong 9 con số tự nhiên của biểu đồ ngày sinh,  chỉ có số 1 và số 2 xuất hiện theo cặp là 11, 22 thì đạt trạng thái tốt nhất. Còn đối với trường hợp còn lại từ số 3 đến số 9, chúng đứng riêng lẽ một mình thì sẽ đạt trạng thái tốt nhất. Ví dụ: nếu bạn có một số 3 sẽ tốt hơn khi có từ hai con số 3 trở lên (33,333…)

✅ Bạn có thể xem thêm: Bói tên theo thần số học là ntn? Thần số học là gì? 

✅ Đăng ký: Tư vấn chuyên sâu 1:1, chuyển hóa nội tâm tận gốc rễ cùng Founder Thư Hoàng

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 4

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 4

⭐ Ngoài ra, khi phân tích bói tên theo Thần số học biểu đồ ngày sinh bạn cần nắm rõ 3 chi tiết sau:

✔ Các trục trong biểu đồ ngày sinh Thần số học

✔ Các mũi tên có trong biểu đồ ngày sinh Thần số học

✔ Các con số xuất hiện trong biểu đồ ngày sinh Thần số học

 Ý nghĩa mỗi trục trong bói tên Thần số học biểu đồ ngày sinh

✔ Tầng cơ bản - Trục ngang thể chất (1 - 4 - 7) : đây là trục ngang nằm ở vị trí dưới cùng của biểu đồ ngày sinh, đại diện cho hoạt động thực tiễn, thực tế  (lời nói, ngôn ngữ hình thể, óc tổ chức, tính vật chất và học hỏi qua những lần vấp ngã…).

✔ Tầng cao - Trục ngang tinh thần (2 – 5 – 8): trục ngang này nằm ở vị trí trung tâm biểu đồ ngày sinh, đại diện cho các hoạt động tinh thần, cảm giác ( trực giác, tình yêu thương, sự tự do, cảm xúc, độc lập về tinh thần, và trí tuệ…)

✔ Tầng ý thức - Trục ngang Trí não ( 3 – 6 – 9): trục ngang nằm ở vị trí trên cùng của biểu đồ ngày sinh, đại diện cho những gì liên quan đến trí óc (trí nhớ, suy nghĩ, tư duy phân tích, lý trí, trí tưởng tượng óc sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, hoài bảo/tham vọng và lý tưởng sống…)

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 5

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 5

 Các mũi tên có trong bói tên theo Thần số học biểu đồ ngày sinh

Sau khi bạn lập được biểu đồ ngày sinh, nhìn vào đó bạn sẽ biết bản thân mình có những mũi tên nào và những mũi tên đó có ý nghĩa như thế nào với bạn (ưu điểm hay khuyết điểm). Trong biểu đồ ngày sinh ta có tổng cộng 8 mũi tên cá tính (tích cực) và 7 mũi tên trống (tiêu cực). Được cụ thể như sau:

✨ 8 mũi tên cá tính (tích cực):

✔ Mũi tên (1 – 4 – 7): được gọi là mũi tên Thực tế

✔ Mũi tên (1 – 2 – 3): được gọi là mũi tên Kế hoạch

✔ Mũi tên (2 – 5 – 8): được gọi là mũi tên Cân bằng cảm xúc

✔ Mũi tên (3 – 6 – 9): được gọi là mũi tên Sáng trí

✔ Mũi tên (4 – 5 – 6): được gọi là mũi tên Ý Chí

✔ Mũi tên (7 – 8 – 9): được gọi là mũi tên Hoạt động

✔ Mũi tên (3 – 5 – 7): được gọi là mũi tên Nhạy bén tâm linh

✔ Mũi tên (1 – 5 – 9): được gọi là mũi tên Quyết tâm.

Bói tên theo thần số học ngày sinh Felix - Biểu đồ ngày sinh 6

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 6

✨ 7 mũi tên trống (tiêu cực):

✔ Mũi tên trống ( 1 – 4 – 7): được gọi là mũi tên Hỗn độn

✔ Mũi tên trống ( 2 – 5 – 8): được gọi là mũi tên Nhạy cảm

✔ Mũi tên trống ( 3 – 6 – 9): được gọi là mũi tên Trí nhớ ngắn hạn

✔ Mũi tên trống ( 4 – 5 – 6): được gọi là mũi tên Uất hận

✔ Mũi tên trống ( 7 – 8 – 9): được gọi là mũi tên Thụ động

✔ Mũi tên trống ( 3 – 5 – 7): được gọi là mũi tên Hoài nghi

✔ Mũi tên trống ( 1 – 5 – 9): được gọi là mũi tên Trì hoãn

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 7

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 7

Ý nghĩa các con số xuất hiện trong bói tên theo thần số học biểu đồ ngày sinh

✔ Số 1: nằm ở vị trí đầu tiên của trục thân, mang ý nghĩa về thể chất. Nó thể hiện cho sự mạnh mẽ, cái tôi, bản ngã của mỗi người.

✔ Số 2: nằm ở vị trí đầu tiên của trục tâm, mang ý nghĩa về tinh thần. Nó thể hiện cho sự cân bằng cảm xúc bên trong và bên ngoài, sự nhạy cảm, trực giác…

✔ Số 3: nằm ở vị trí đầu tiên của trục trí, mang ý nghĩa về hình ảnh tâm trí. Nó thể hiện cho sự học hỏi, tiếp thu kiến thức không ngừng, tư duy sáng tạo… Ngoài ra, số 3 còn được cho là biểu tượng của sự may mắn.

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 8

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 8

✔ Số 4: nằm ở vị trí chính giữa trục ngang thể chất. Nó thể hiện cho sự kỷ luật, cương trực, cực kỳ thực tế,…

✔ Số 5: nằm ở vị trí chính giữa trục tâm và cũng nằm ở trung tâm biểu đồ. Nó thể hiện cho sự tự do, kết nối với mọi người,…

✔ Số 6: nằm ở vị trí chính giữa trục trí. Nó thể hiện cho tình yêu thương gia đình, sáng tạo kết hợp giữa 2 bán cầu não, trách nhiệm…

✔ Số 7: nằm ở vị trí cuối cùng bên phải của trục  Thân ( 1 – 4 – 7). Biểu tượng cho 7 trung tâm năng lượng trong cơ thể con người. Nó thể hiện cho sự hiểu biết, trí tuệ, tâm linh, sự trãi nghiệm,…

✔ Số 8: nằm ở vị trí cuối cùng của trục Tâm ( 2 – 5 – 8). Biểu tượng cho sự độc lập. Nó thể hiện cho sự công bằng, tổ chức, lãnh đạo…

✔ Số 9: nằm ở vị trí cuối cùng của trục Trí ( 3 – 6 – 9). Nó thể hiện cho tình yêu thương cống hiến cộng đồng, hoài bão,….

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 9

Bói tên theo thần số học Felix - Biểu đồ ngày sinh 9

❤️Bạn có thể xem toàn bộ nội dung trong video: Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh Pythagoras

❤️ Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể xem thêm các bài viết: 

  ✅ Bói tên theo thần số học là ntn? Thần số học là gì? 

  ✅ Bói tên theo thần số học - Bảng chữ cái Felix   

  ✅ Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

  ✅ Thấu hiểu con người qua Thần số học - XEM NGAY  GIẢM 30% cho đến 30/09/2022.

  ✅ Link: Trọn bộ các khóa học Thần Số Học online FELIX

HỌC VIỆN FELIX HOUSE 

Địa chỉ   : 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline   : 09024 09025
Website : https://felixhouse.edu.vn 
Email     : felixhouse.edu.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng