Bói tên theo thần số học - Bảng chữ cái Felix

Trong bói tên theo Thần số học bảng chữ cái để dễ dàng hơn cho việc tính toán các con số chủ đạo, người ta lấy bảng chữ cái tiếng anh làm chuẩn được quy đổi thành các con số tương ứng từ 1 đến 9. Các quốc gia sử dụng dạng chữ tượng hình như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,…  tên gọi cũng có thể áp dụng Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái bằng cách chuyển thành chữ cái Latinh để tính.

⭐Bói tên theo thần số học bảng chữ cái Felix⭐

1.      Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái là gì?

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có tên gọi riêng, còn được gọi là tên trong khai sinh và tên thường gọi trong cuộc sống . Trong bói tên theo Thần số học thì tên không chỉ đơn thuần là để phân biệt người này người kia mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn. Mỗi  một cái tên sẽ đem lại cho bạn một nguồn năng lượng tương ứng với tên đó.

Theo tiến sĩ David A. Philip tên gọi không chỉ là tần số “sóng rung”  khi mọi người nghe được, mà nó còn là các chữ số tương ứng với mỗi chữ cái cấu thành nên tên gọi đó và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta. Trong bói tên theo Thần số học bảng chữ cái thì tên thể hiện khao khát bên trong, tính cách thể hiện ra bên ngoài và sứ mệnh cuộc đời của mỗi người.

Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

Từ đó ta thấy được tầm quan trọng của tên gọi đối với bản thân mình. Nhiều người thậm chí còn tỏ ra tự ti, không thích tên của bản thân mình. Bạn nên biết rằng tên của chúng ta không tự nhiên mà ba mẹ đặt như vậy, mà nó mang một hàm ý và một ý nghĩa nào đó ba mẹ muốn gửi gắm lên chúng ta. Chắc bạn đã từng thắc mắc “tại sao ba mẹ không đặt tên khác mà lại đặt tên này cho tôi?”. Họ tên chúng ta giống như được vận mệnh sắp đặt trước và hữu duyên đến với cuộc đời chúng ta từ khi sinh ra. Không chỉ là họ tên trong khai sinh, tên riêng ở nhà, biệt danh cũng  có “sóng rung” mang năng lượng ảnh hưởng đến chúng ta.

Trong bói tên theo Thần số học để dễ dàng hơn cho việc tính toán các con số chủ đạo, người ta lấy bảng chữ cái tiếng anh làm chuẩn được quy đổi thành các con số tương ứng từ 1 đến 9. Các quốc gia sử dụng dạng chữ tượng hình như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,…  tên gọi cũng có thể áp dụng Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái bằng cách chuyển thành chữ cái Latinh để tính.

Thần số học Felix sẽ giúp bạn hiểu rõ tên gọi và ý nghĩa của chính mình

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái Felix

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái Felix

✅ Link: Trọn bộ các khóa học Thần Số Học online FELIX

2.      Ý nghĩa của việc bói tên theo thần số học bảng chữ cái

Theo trường phái Pythagoras, bói tên theo Thần số học bảng chữ cái có ý nghĩa vô cùng lớn đối với mỗi chúng ta. Các bậc phụ huynh, ba mẹ có thể dựa vào đó để đặt tên cho con cháu mình nhằm mục đích hỗ trợ bổ sung phần khuyết trong ngày sinh. Kết hợp này tạo nên sự cân bằng, hài hòa giữa  năng lượng của các con số.

Dựa vào bảng chữ cái trong bói tên theo Thần số học bạn có thể biết được sức mạnh tiềm ẩn bên trong, tính cách thể hiện và sứ mệnh của một người nào đó. Qua đó, giải mã cuộc đời con người một cách chính xác nhất.

Ý nghĩa bói tên theo thần số học bảng chữ cái Felix

Ý nghĩa bói tên theo thần số học bảng chữ cái Felix

Tên nào chúng ta thường sử dụng nhất sẽ ảnh hưởng đến chúng ta nhiều nhất. Nếu bạn có nhiều biệt danh, mỗi lần có người nào gọi đúng biệt danh đó thì năng lượng của những con số đó cũng ảnh hưởng đến bạn. Đều được cho là một phần bổ sung cho linh hồn và nhân cách của bạn

Để biết ý nghĩa của tên trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái là gì? Thần số học Feiix sẽ hướng dẫn bạn cách tính và phân tích ý nghĩa của 3 chỉ số sau:

✔ Chỉ số Linh hồn

✔ Chỉ số Tính cách

✔ Chỉ số Sứ mệnh

 ✅ Để hiểu rõ hơn về vận mệnh thần số của chính mình bạn hãy xem nội dung này nhé: 

Mối tương quan giữa các thành viên trong gia đình qua buổi tư vấn Thần số học Felix

 

3.      Cách tính con số thông qua bảng chữ cái của bói tên theo Thần số học

Trong Bói tên theo Thần số học tên gọi bắt buộc phải được quy đổi ra các con số. Để quy đổi được ra các con số thông qua bảng chữ cái rất đơn giản, không phức tạp như mọi người nghĩ. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước theo Thần số học Felix như sau:

Bước 1: Ghi họ tên của bạn lên giấy

Bước 2: Dựa vào bảng quy đổi chữ cái trong Bói tên theo Thần số học để điền các con số tương ứng theo chữ cái của tên mình

Bước 3: Phân loại giữa phụ âm và nguyên âm

Bước 4: Các chữ cái là nguyên âm “ A, O, E, U, I” sẽ được quy đổi thành các số tương ứng và ghi ở phía trên

Lưu ý: Có thể trong 1 số trường hợp chữ “ Y” là nguyên âm

Bói tên theo thần số học - bảng chữ cái Nguyên âm

Bói tên theo thần số học - bảng chữ cái Nguyên âm 

Bước 5: Các chữ cái còn lại là phụ âm và ghi ở phía dưới  

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái Phụ âm

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái Phụ âm 

4.      Bói tên theo thần số học giải mã tên gọi của bạn như thế nào?

Nếu như ngày tháng năm sinh cho chúng ta biết đươc chỉ số đường đời thì họ tên sẽ cho chúng ta biết được chỉ số linh hồn, chỉ số tính cách và đặc biệt là chỉ số sứ mệnh.

4.1 Chỉ số Linh hồn trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

Chỉ số linh hồn là chỉ số thể hiện nội tâm và niềm khao khát sâu thẩm từ bên trong con người bạn. Nó cho bạn biết sức mạnh tiềm ẩn của bạn là gì? Mỗi số linh hồn đều có cách thể hiện khác nhau. Ví dụ: về nội tâm người có chỉ số linh hồn số 1 sẽ khác với người có chỉ số linh hồn số 2.

 ✔ Cách tính chỉ số linh hồn

Trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái thì chỉ số linh hồn được tính bằng tổng các con số tương ứng nguyên âm có trong họ tên của bạn.

VD: LƯU ANH TÚ (có nguyên âm là U,A,U) ta quy đổi như sau:

     3    3     1                   3

L   U   U     A   N   H    T  U

👉 3 + 3 + 1 + 3 = 10 ==> Chỉ số Linh hồn là 1

✔ Ý nghĩa chỉ số Linh hồn trong bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

·        Linh hồn số 1: Đây là con số  thể hiện sự mạnh mẽ trong tâm hồn, thích một mình. Biết cách yêu chiều bản thân, thích tự làm những điều mình thích mà không cần sự giúp đỡ của người khác. Linh hồn được thỏa mãn nhất khi bạn giành được thành công hay chiến thắng trong lình vực nào đó mang tính cá nhân.

·        Linh hồn số 2: Người mang chỉ số Linh hồn số 2 là người có trực giác nhạy bén. Họ hạnh phúc nhất khi yêu và tìm thấy chính mình, hòa hợp trong các mối quan hệ. Số 2 luôn thích hòa bình, công bằng. Tuy nhiên người  số 2 phải biết cân bằng cảm xúc.

·        Linh hồn số 3: thuộc mẫu người giao tiếp tốt, có khả năng đánh giá quan sát người khác tốt. Thích kinh doanh và đậm chất nghệ sĩ. Linh hồn thỏa mãn nhất khi bạn được viết lách, trình diễn hay được  sáng tạo một cách có ý nghĩa.

 

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số linh hồn

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số linh hồn

·        Linh hồn số 4: người có chỉ số Linh hồn số 4 là thuộc tuýp người bảo thủ về qan niệm sống (tâm linh, tôn giáo, hôn nhân), họ rất thực tế, không thích sự thay đổi đặc biệt là những gì thuộc về truyền thống. Họ hạnh phúc nhất khi có cảm giác an toàn, gia đình vững chắc.

·        Linh hồn số 5: đây là con số của những người có khả năng kết nối, giao tốt, tỏa sáng bất kỳ nơi nào họ muốn. Yêu thích sự do, khám phá những điều mới.

·        Linh hồn số 6:  đây là con số có tâm hồn sáng tạo. Họ cần xây dựng nội tâm bền vững để quản trị cảm xúc của mình. Linh hồn số 6 được cho là hạnh phúc nhất khi được bảo bọc những người thân yêu của họ, họ thích được công nhận và đánh giá cao những gì họ làm.

·        Linh hồn số 7: Đây là con số có linh hồn đầy bí ẩn. Họ luôn mong muốn giúp đỡ người khác, cho họ lời khuyên từ những trải nghiệm của chính bản thân mình. Trong cuộc sống họ luôn gặp những trải nghiệm, buộc họ phải đưa ra sự lựa chọn và phải học cách chấp nhận về sự lựa chọn đó

·        Linh hồn số 8: đây là dạng người có khao khát sự độc lập tự chủ về tài chính. Có công việc ổn hay có địa vị trong xã hội (thiên về vật chất)

·        Linh hồn số 9: đây là kiểu người có linh hồn già. Họ hạnh phúc nhất khi được trao tặng giá trị cho cộng đồng. Họ luôn mong muốn cống hiến vì cộng đồng.

 

Khóa học online miễn phí hoàn toàn - Làm quen với thần số học Felix

Khóa học online miễn phí hoàn toàn - Làm quen với thần số học Felix

4.2 Chỉ số Tính cách trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

Đây là chỉ số cho biết bạn thể hiện tính cách của mình ra bên người như thế nào và cách người khác cảm nhận, đánh giá về bạn ra sao. Nó cho bạn biết lối sống và cách cư xử của chính mình trong cách tình huống.

✔ Cách tính chỉ số Tính cách

Trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái thì chỉ số Tính cách được tính bằng tổng các con số tương ứng phụ âm có trong họ tên của bạn.

VD: LƯU ANH TÚ (trừ các chữ cái có nguyên âm là U,A,U thì còn lại là phụ âm) ta quy đổi như sau:

L   U   U     A   N   H    T  U

3                          5   8    2

👉 3 + 5 + 8 + 2 = 18 ==> Chỉ số Tính cách là 9

✔ Ý nghĩa chỉ số Tính cách trong bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

·        Tính cách số 1: người này thường thể hiện là người tràn đầy năng lượng, năng động và có tham vọng lớn. Có ý chí, quyết đoán, mạnh mẽ kiên cường trong mọi tình huống. Đôi lúc trong lời nói thường luôn cho mình là nhất và hay tự cao.

·      Tính cách số 2: thuộc kiểu người thân thiện, gần gũi, cởi mở. Biết quan tâm lắng nghe người khác, thường được mọi người tin tưởng để tâm những vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên đôi lúc thường hay tỏ ra yếu đuối, không quyết đoán.

·       Tính cách số 3: đây là người lạc quan, vui vẻ, biết cách pha trò cho người khác cười, hóm hỉnh. Tạo niềm vui trong cuộc sống của mình và lan tỏa nang lượng tích cực đến người khác

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số tính cách

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số tính cách

·       Tính cách số 4: đây là kiểu người chung tình, có nguyên tắc sống, đáng tin cậy, điềm tĩnh, có khả năng phán đoán nắm bắt tình hình và đưa ra quyết định đúng. Tính tình thẳng thắn, cương trực

·        Tính cách số 5: đây là tuýp người thích phiêu lưu mạo hiểm, tính vui vẻ, hài hước và yêu thích sự tự do. Khi ở giữa đám đông nhân cách người số 5 rất dễ nhận ra, vì họ có khả năng kết nối tốt.

·       Tính cách số 6: đây là thuộc kiểu người giàu lòng yêu thương và nhân ái, đem tình yêu thương của mình lan tỏa giúp người khác chữa lành nỗi đau. Họ khá gần gũi, hòa đồng với mọi người xung quanh. Đôi khi vì quá tốt bụng giúp đỡ người khác nên dễ bị người không tốt lợi dụng

·        Tính cách số 7: Người này thường thích một mình hay thu mình giữa đám đông, sống nội tâm, tự lập nhưng rất thông minh. Thường hay tỏ ra là người hiểu biết sâu rộng và tìm hiểu cặn kẽ vấn đề. Đôi khi hiểu biết nhiều quá thường hay kiêu ngạo, không tin tưởng người khác, tính đa nghi

·        Tính cách số 8: Đây là kiểu người cho người khác thấy họ nhiều tham vọng, tự tin, độc lập. Được mọi người đánh giá cao về khả năng lãnh đạo tốt, nhạy bén trong kinh doanh. Tuy nhiên nếu đi quá năng lượng sẽ trở nên tham lam (đặc biệt là về vật chất)

·        Tính cách số 9: Đây là kiểu người sâu sắc, truyền cảm hứng tốt. Họ có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, thường có xu hướng thích từ thiện, làm những gì mà giúp đỡ được cộng đồng.

 4.3 Chỉ số Sứ mệnh trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

Đây là chỉ số đặc biệt trong họ tên của bạn. Nó tổng hợp sức mạnh của chỉ số Linh hồn và chỉ số Tính cách. Đây là chìa khóa quan trọng cho bạn biết đâu là điểm lợi thế, điểm hạn chế, năng lực và mục đích cuối cùng cuộc đời bạn hướng đến là gì.

✔ Cách tính chỉ số Sứ mệnh

Trong Bói tên theo Thần số học bảng chữ cái thì chỉ số Sứ mệnh được tính bằng tổng các con số tương ứng với nguyên âm và tổng các con số tương ứng với phụ âm (Linh hồn + Tính cách)

VD: LƯU ANH TÚ , ta quy đổi như sau:

     3    3         1                    3

L   U   U     A   N   H    T  U

3                          5   8    2

👉 (3 + 3 + 3) + (1 + 5 + 8) + (2 + 3)  

= 9 + 5 + 5

= 19   ==> Chỉ số Sứ mệnh là 1

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số sứ mệnh

Bói tên theo thần số học bảng chữ cái - Chỉ số sứ mệnh

✔ Ý nghĩa chỉ số Sứ mệnh  trong bói tên theo Thần số học bảng chữ cái

·        Sứ mệnh số 1: người này bắt đầu bất cứ việc gì rất quyết liệt làm hết mình, luôn muốn đạt được kết quả tốt nhất, đầy tham vọng, xông xáo trong mọi tình huống. Tính cá nhân, cái tôi cao. Người có sứ mệnh 1 có tài lãnh đạo, thủ lĩnh giỏi.

·        Sứ mệnh số 2: đây là người có đầy tình yêu thương, lòng nhân ái và là sứ giả của hòa bình. Người này thường hòa giải rất tốt và có khuynh hướng trở thành người dẫn dắt mang giá trị an vui hạnh phúc đến với cộng đồng

·        Sứ mệnh số 3: người này có khuynh hướng truyền cảm hứng tốt, có tài ăn nói, thích học hỏi, thông minh và nhanh nhẹn, biết mang lại niềm vui và tiếng cười cho người khác. Thường sẽ trở thành nhà truyền cảm hứng.

·        Sứ mệnh số 4: đây là mẫu người sống rất trách nhiệm, chăm lo cho gia đình, thẳng thắn, tốt bụng,  có khả năng tư duy logic cao nên thường hay cho lời khuyên đến người khác một cách chính xác với mong muốn làm họ có cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

·        Sứ mệnh số 5: đây là người có khả năng kết nối tốt với mọi người, có nhiều đam mê, thích được tự do, du lịch khám phá những điều mới lạ. Là người dẫn đường tiên phong cho những trào lưu mới.

·        Sứ mệnh số 6: được ví như hình ảnh của một người mẹ bao bọc cho những đứa con. Họ có giàu lòng tình yêu thương đối với người thân. Đôi khi vì quá yêu thương nên họ thường hay ích kỷ và oán trách khi không nhận lại tình yêu thương từ những người mình đã trao. Đây là người có óc tổ chức, sáng tạo và có khả năng chăm lo cho người khác tốt

·        Sứ mệnh số 7: đây là người có khả năng quan sát tốt, sáng trí, khó đoán, thích học hỏi. Họ được trải nghiệm và rút ra nhiều bài học trong cuộc sống, từ đó họ đem những kinh nghiệm từng trải của mình giúp đỡ lại người khác.

❤️ Bạn có thể nghe và xem thêm video Bói tên theo thần số học Felix nhé:

 

·        Sứ mệnh số 8: đây là người mạnh mẽ, độc lập, có tài kinh doanh kiếm tiền, tuy nhiên quản lý tài chính không tốt. Để đạt được năng lượng đỉnh cao của con số 8 bạn cần phải biết cân bằng giữa vật chất và tâm linh. Người số 8 thường rất thành công và có kinh tế ổn

·        Sứ mệnh số 9: đây là người tổng hợp các sức mạnh từ số 1 đến số 8. Họ giàu lòng bao dung bác ái, điềm tĩnh, dẫn dắt lãnh đạo giỏi. Tránh làm người số 9 bị tổn thương vì khi họ đã bị tổn thương thì họ sẽ nhớ rất lâu không quên được. Họ có xu hướng sẽ làm những việc liên quan đến cộng đồng, trao giá trị đến nhiều người.

·        Sứ mệnh số 11/2: đây là bậc thầy về tâm linh,  có khả năng giúp người khác nhận thức về tâm linh qua hành động và triết lý sống của họ. Họ có trực giác nhạy bén, trí tuệ sáng suốt, biết cách lắng nghe tiếng nói từ bên trong chính mình. Họ thường làm những việc như truyền cảm hứng, sáng tao, lan tỏa giá trị sống, chuyên gia tâm lý, bậc thầy về tâm linh….

·        Sứ mệnh 22/4: người này giỏi trong việc tổ chức, sắp xếp, có tố chất trong việc quản lý và lãnh đạo. Họ là người rất thực tế nên những thành tựu họ tạo ra rất thiết thực và gần gũi với đời sống con người. Đây cũng là bậc thầy về tâm linh, sứ giả hòa bình. Công việc phù hợp với họ là cố vấn, tư vấn, luật sư, kiến trúc sư, những công việc liên quan đến công nghệ

·        Sứ mệnh 33/6: những người này có sứ mệnh vô cùng cao cả. Họ mang tình yêu thương bao la rộng lớn trao cho cộng đồng để phục vụ cống hiến vì cộng đồng. họ có khả năng sáng tạo nghệ thuật, thẩm mỹ tinh tế. Là người truyền cảm hứng mang lại giá trị tốt đẹp cho người khác. Họ thường chọn những công việc phù hợp như: nghệ thuật, sáng tạo, công tác xã hội, truyền cảm hứng.

❤️ Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể xem thêm các bài viết: 

  ✅ Bói tên theo thần số học là ntn? Thần số học là gì? 

  ✅ Bói tên theo thần số học - Biểu đồ ngày sinh Pythagoras 

  ✅ Tư vấn thần số học và tử vi ứng dụng - Chuyển hóa nội tâm

  ✅ Thấu hiểu con người qua Thần số học - XEM NGAY  GIẢM 30% cho đến 30/09/2022.

  ✅ Link: Trọn bộ các khóa học Thần Số Học online FELIX

HỌC VIỆN FELIX HOUSE 

Địa chỉ   : 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline   : 09024 09025
Website : https://felixhouse.edu.vn 
Email     : felixhouse.edu.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng