PHÉP MÀU TỪ TÂM FELIX chia sẽ chủ đề gì?

⭐Có nhiều bạn nhắn tin hỏi về những chủ đề team Felix chia sẽ trong lớp "PHÉP MÀU TỪ TÂM"❤️

Bài viết gởi thêm thông tin đến cả nhà. Giúp các bạn mạnh dạn tham gia lớp nhé.

💥Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp học bạn nhé! 💥 (Khóa 05 sẽ khai giảng vào lúc 18h30 ngày 01.03.24)❤️

 

🍁Cả nhà ơi, cả nhà ơi 🧧🎋Thông tin đến cả nhà Chương trình nhận lì xì đầu năm khóa Phép Màu Từ Tâm Felix.🤩

🌹Tổ chuyên môn thân tặng 02 phần quà là "02 Buổi tư vấn Thần Số gieo duyên, với phí tùy tâm" đến 02 bạn học viên may mắn nhất trong khóa 5.

🎫 Tiêu chí nhận giải:
- Tham gia Đúng - Đủ - Đều 9 buổi trong khóa 5.
- Chia sẽ bài học tâm đắc và tích cực giao lưu nhất trong lớp.
Trân trọng và biết ơn.🌈🍀 @All

🌈Cảm nhận của em Kim Loan, học viên khóa "Thần Số Toàn Diện", về lớp Phép Màu Từ Tâm 🥰

❤Tâm bình an là một trạng thái tinh thần mà trong Phật pháp, nó thường được mô tả như là kết quả của việc giải thoát khỏi sự gắn kết và khổ đau. Nó là trạng thái của sự yên bình, an lạc và không bị xáo trộn bởi những biến động của cuộc sống.

Trong Phật pháp, tâm bình an không chỉ là trạng thái tinh thần mà còn là một mục tiêu cuối cùng của việc tu hành. Việc tu tập và thiền định giúp loại bỏ những ý nghĩ phiền não và khổ đau, từ đó tạo điều kiện cho tâm hồn bình an. Khi tâm trạng bị căng thẳng, lo lắng hay bối rối, việc thực hành các pháp khí phát triển tâm bình an có thể giúp làm dịu đi và mang lại sự yên tĩnh cho tâm hồn.

❤Tâm bình an không chỉ là trạng thái cá nhân mà còn có thể lan tỏa ra xã hội và môi trường xung quanh. Khi mỗi người đều có thể trải nghiệm và thể hiện tâm bình an trong cuộc sống hàng ngày, điều đó có thể tạo ra một làn sóng tích cực, làm cho môi trường xã hội trở nên yên bình và hòa thuận hơn.

🎁🎁Tóm lại, trong Phật pháp, tâm bình an là một trạng thái quan trọng mà mọi người có thể đạt được thông qua việc tu tập và thực hành, và nó mang lại lợi ích không chỉ cho bản thân mà còn cho cả xã hội.

🍀🍀PHÉP MÀU TỪ TÂM KHÓA 05 khai giảng vào ngày 01/03/2024 giúp bạn khơi thông dòng chảy bình an nơi sâu thẳm trong tâm (quay về tâm) để HIỂU MÌNH & HIỂU NGƯỜI. Trân trọng biết ơn các bậc cao nhân đã chỉ điểm và giúp thắp sáng lên ngôi nhà tâm của chính mình, nơi ấy có một sự bình an đến lạ thường... 👨‍👩‍👦‍👦

Felix Trân trọng và Biêt ơn!

--- Đến hẹn lại lên, mời cả nhà tham gia khóa 05 nhé, vào lúc 18h30 ngày 01.03.2024 ---

🌈Cảm nhận về lớp Phép Màu Từ Tâm của em Thảo Bạch 🥰 học viên khóa 04

✨☘️Đôi khi bạn sẽ nghe ai đó nói Quay về trong tâm để an trú , để hiểu và yêu bản thân mình hơn thì bạn sẽ làm như thế nào?
Thật sự trước đây tôi chỉ nghe nhưng không hiểu và cũng không biết mình phải làm gì, bắt đầu từ đâu để có thể tìm đường quay về trong Tâm mình cho đúng hướng.
Nhưng từ khi biết và được hướng dẫn về Nội Tâm thì Tôi đã tìm được khái niệm để mở hướng đi cho mình tìm về Tâm mình, để được an trú, để được bình Tâm nuôi dưỡng lại Tâm hồn, để biết bản thân mình cần gì và yêu thương mình cho đúng. Vì có yêu thương chính mình Đúng và Đủ thì mình mới có thể Hiểu và yêu thương những Con người,  sự việc và sự vật đến trong cuộc sống mình đúng cách.
-Và tôi cũng được hướng dẫn rằng khi mình được biết thêm nhiều điều hay thì mình cũng cần lan tỏa ra bên ngoài để ít nhiều có thể đưa đến cho những người đã và đang tìm hướng đi giống mình có thêm sự tham khảo khi cần lựa chọn con đường phù hợp.
- Phép màu từ Tâm đúng theo tên gọi của nó sẽ là nơi giúp chúng ta Biết và hiểu thêm về kiến thức Nội Tâm, về những sự việc, sự nghi vấn xảy ra trong cuộc sống mà mình luôn gặp phải, luôn hoài nghi và không biết cách giải quyết hay gọi tên  nó 1 cách đúng nghĩa.
Nếu bạn đủ Phúc báu thì lớp học Nội Tâm sẽ khai mở, giúp bạn có câu trả lời cho những hoài nghi của bản thân mình đồng thời sẽ giúp bạn làm mới cũng như nâng cấp bản thân mình theo hướng tích cực như bạn luôn mơ ước mà chưa biết cách thực hiện.
Chúc Bạn sẽ như Tôi tìm thấy được ngọn đèn thắp sáng thêm con đường đời của bản thân.
Yêu thương, 
TB

Felix Trân trọng và Biết ơn.

🌈 Mọi sự việc, mọi vấn đề đều xuất phát từ hạt giống tiềm thức bên trong chính mình. Chúng ta không có nơi nào, không người nào ngoài kia để đổ lỗi hay nương nhờ. 
☘️ Cho dù đó là người có lòng từ bi vô lượng cũng không giúp được. Tổng nghiệp của ai người đó phải trải qua và tốt nghiệp bài học của chính mình. Không còn cách nào khác, chúng ta phải tự mình thắp đuốc lên mà đi.
💐 Thấu hiểu nhân sinh, thấu suốt Nhân trong mỗi con người là bước đầu tiên cần thắp đuốc.
⛳️ Lớp “Phép Màu Từ Tâm” tại Felix khai giảng đầu mỗi tháng chia sẽ tri thức tuyệt quý, để thấu hiểu thêm về NHÂN - DUYÊN - QUẢ trong mỗi con người chúng ta. Đồng thời chuyển nhận hiện thực tốt đẹp từ các anh chị tham gia chia sẽ.

🌤 Lớp PMTT khoá 04 khai giảng lúc 18h30 ngày 28.01.20224. Lớp học 9 ngày, online qua zoom với học phí tuỳ tâm.
💥Link đăng ký đã mở Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp học bạn nhé!, hoặc mời cả nhà quét QR code để gia nhập.
Trân trọng biết ơn Tri thức, trân trọng biết ơn Thầy Cô!🥰

#thauhieunoitam #lifecoach #Felix #honnhangiadinh

Phép Màu Từ Tâm khóa 04 diễn ra sôi nổi

 

Hình ảnh cả nhà tương tác tích cực trong khóa 3 -1

Hình ảnh cả nhà tương tác tích cực trong khóa 3 -2

Hình ảnh cả nhà tương tác tích cực trong khóa 3 -3

- Phép Màu Từ Tâm khóa 03 - Đội ngũ phát triển và gia tăng thêm màu sắc chia sẽ, kinh nghiệm sống, hiện thực chuyển hóa đến với lớp. 

💥Felix hân hạnh tổ chức khóa học online hàng tháng, với thời lượng 8 ngày liên tục, mở ra vào đầu mỗi tháng và học phí tùy tâm, mang tên: "❤️PHÉP MÀU TỪ TÂM - Miracle from inner self" khóa 03 bắt đầu vào lúc 18h30 ngày 02JAN24.

Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp Phép Màu Từ Tâm Felix - hoặc hotline: 09024.09025

⭐ Chia sẽ tích cực sau khóa học của bạn Mạnh Linh⭐

- Ngày 20-12-2023.

SÀI GÒN những ngày này đã không còn mưa nhiều, trời không còn âm u như vài tháng trước nữa. Thay vào đó là một bầu trời xanh, một không khí se lạnh, cái không khí của những ngày Noel, những ngày Tết sắp đến, cái không khí mang lại nhiều cảm xúc và hi vọng cho một năm mới tốt đẹp hơn. Mọi người ai nấy cũng tất bật để hoàn thành công việc cuối năm và chắc hẳn trong lòng mỗi người ai cũng sẽ có 1 chút vương vấn và cũng sẽ dành thời gian để nhìn lại những ngày tháng đã qua.

Năm 2023 là một năm khó khăn cho tất cả mọi người, mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi. Cái dư âm của mấy năm dịch Covid đến nay mới thấm dần vào cuộc sống và với chính tôi cũng không ngoại lệ.

Năm 2023 này có lẽ là năm khó khăn nhất của tôi từ bé đến giờ, có nhiều vất vả đến cùng một lúc, có cả những mất mát về mặt tinh thần tưởng chừng rất khó vượt qua được. Có những thời điểm dường như tôi muốn buông hết tất cả, nhưng rồi lại có 1 sức mạnh nào đó kéo tôi tự vực dậy. Để rồi đến những ngày cuối năm này, tôi được ngồi ngẫm lại, cảm thấy mình vẫn còn rất may mắn hơn nhiều người, mình vẫn còn sức khỏe, còn một trái tim nhiều tình yêu thương và còn cả 1 tinh thần không dễ dàng bỏ cuộc.

Tôi rất thích 1 câu nói từ Phật Giáo " KHI HỌC TRÒ SẲN SÀNG THÌ NGƯỜI THẦY XUẤT HIỆN". Trong suốt 1 năm qua, không biết là vô tình hay hữu ý mà tôi đã gặp được rất nhiều người THẦY kể cả trên mạng lẫn ngoài đời. Tôi đã học được rất nhiều điều hay, dù là nó chỉ là những điều rất rất nhỏ, hay cả những kiến thức vĩ mô. Tôi đã gặp được những người bạn, người anh, người chị mới, những người đã dạy cho tôi rất nhiều bài học.
  
"BIẾT ƠN" là 2 từ mà tôi hay nghe mọi người dùng trong khóa học mang tên  " PHÉP MÀU TỪ TÂM". Có lẽ đây là khóa học mang lại cho tôi nhiều kiến thức giá trị nhất, tôi vẫn luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi " MÌNH LÀ AI, MÌNH ĐẾN VỚI CUỘC ĐỜI NÀY ĐỂ LÀM GÌ?", mặc dù đến với khóa học tôi vẫn chưa thể rõ ràng câu trả lời, nhưng những tri thức đó lại giúp tôi có góc nhìn rõ ràng hơn về cuộc sống hiện tại, giúp tôi hiểu về NHÂN-DUYÊN-QUẢ, về những điểu đơn giản nhất trong cuộc sống mà bấy lâu tôi không nhận ra.

Đến với khóa học này. tôi đã dược gặp những người anh, người chị mà đúng ra tôi nên gọi là THẦY, những người luôn mang lại một nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người, những người luôn nở nụ cười trên gương mặt và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn học viên như tôi. Một khóa học với học phí TÙY TÂM, nhưng giá trị mà các ANH, CHỊ trao đi là VÔ GIÁ.

Ở cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ta thường chạy theo công việc, theo tiền tài vật chất, theo những thú vui bên ngoài mà vô tình quên đi hướng vào bên trong, nuôi dưỡng tâm hồn của chính mình, đến với khóa học " PHÉP MÀU TỪ TÂM" , tôi lại có thêm những cách thức để hiểu và yêu bản thân mình hơn. Có quá nhiều điều tốt đẹp để nói về khóa học về những ngưởi truyền đạt kiến thức trong khóa học này, chi bằng bạn cũng hãy dành 1 ít thời gian để tham gia và tự cảm nhận những giá trị ấy.

"BIẾT ƠN" giờ đây là 2 từ khiến tôi thay đổi rất nhiều, tôi đã thay dần 2 từ  "CẢM ƠN" thành "BIẾT ƠN" và tôi cảm nhận được những giá trị mà 2 từ này mang lại, mọi người chung quanh tôi có thể sẽ thấy lạ lạ khi tôi dùng 2 từ "BIẾT ƠN" này, riêng với tôi thì đó là sự trân trọng đối với những điều người khác đem lại cho mình. 
  
 Tôi rất BIẾT ƠN tất cả những tri thức mà Khóa Học " PHÉP MÀU TỪ TÂM" mang lại!!!

 Em BIẾT ƠN anh Thiên, chị Thư, chị Trang , chị Cúc, chị Loan rất nhiều!!!

❤️❤️❤️Team Felix trân trọng và biết ơn bạn Mạnh Linh!

Khóa 03 đặc biệt tặng thêm cả nhà mình buổi số 9, chủ đề NỤ CƯỜI và PHONG THÁI.

 

Vài hình ảnh về khóa Phép Màu Từ Tâm K02

Phép màu từ tâm Felix K02 01Dec23

🎀Felix trân trọng biết ơn những đóng góp là lan tỏa quý báu từ các học viên trong cộng đồng qua thành công của chương trình chia sẻ online "PHÉP MÀU TỪ TÂM - Miracle from inner self" K 01.

❤️ "Phép Màu Từ Tâm - Miracle from inner self" K 02 sẽ tiếp tục với mong muốn lan tỏa rộng rãi những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang trên hành trình định hướng và phát triển bản thân. Cụ thể là: 

✨ Giúp bạn thấu hiểu được chính mình. 
✨ Thay đổi bản thân, nâng tầm nhận thức.
✨ Luôn làm chủ nội tâm, tinh thần an vui.
✨ Cải thiện các mối quan hệ trong gia đình và ngoài xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống 
✨ Trở thành một phiên bản tốt hơn của chính. 

💞💞💞CHO ĐI LÀ CÒN MÃI Felix luôn luôn lắng nghe, đồng hành và chia sẻ cùng bạn. Hân hoan chào đón các thành viên mới tham gia chương trình “Phép màu từ tâm - Miracle from inner self” K 02 cùng Felix.

💥Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp học bạn nhé! 

☘️Liên hệ zalo 09024 09025 để vào nhóm học tập.

❤️ Trân trọng và biết ơn!"

"Trích dẫn bài đăng trên FB - Cảm nhận của chị Ái Thư team Felix sau buổi chia sẻ."

Khóa học Phép Màu Từ Tâm Felix K01

Khóa học Phép Màu Từ Tâm Felix K01

❤️❤️❤️“Khi ta đã hiểu ra những vinh hoa quyền lực của đời người chẳng qua chỉ là những điều phù du thì cuộc đời của ta cũng đã kết thúc rồi”. - Phú Sát Hoàng Hậu (Hậu Cung Như Ý Truyện) 

Vậy thì chúng ta phấn đấu cả đời để làm gì? Nếu cả nhà đã thấy được mục đích sống thì chúc mừng cả nhà, nếu còn mơ hồ thì mời cả nhà vào zoom với mình tối nay nha. 

Mới đó mà đã 8 buổi rồi, nhanh như một cơn gió. Hôm nay gặt quả, tạm chia tay nhau nha 😘😘😘

Hẹn cả nhà 19h tối nay. ❤️❤️❤️

💥Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp học bạn nhé! 

☘️Liên hệ zalo 09024 09025 để vào nhóm chia sẻ.

 

❤️Felix House vô cùng biết ơn những ghi nhận và quảng bá về lợi ích sau khoá học của cả nhà.
Tiếp nối chuỗi tạo lập giá trị, Felix House trân trọng mở lớp cộng đồng 8 ngày "PHÉP MÀU TỪ TÂM - Miracle from inner self" vào 01Dec23, học phí tùy tâm

✨ BẠN ĐANG TÌM PHƯƠNG PHÁP CHỮA LÀNH ?

✨ Bạn đã thử nhiều phương pháp chữa lành nhưng chưa có hiệu quả? 

✨ Bạn đang gặp rắc rối với các vấn đề về nội tâm, mối quan hệ xã hội (người yêu, vợ chồng, cấp trên, đồng nghiệp…)? 

✨ Bạn đang mất phương hướng trong cuộc sống? 

✨ Bạn đang tìm lời giải đáp cho câu hỏi “tôi là ai? Sứ mệnh của tôi là gì?” 

✨ Bạn muốn tìm hiểu về con người? 

☘️ Tất cả câu trả lời và hơn thế nữa sẽ có trong khoá học “PHÉP MÀU TỪ TÂM - MIRACLE FROM INNER SELF" do Felix House tổ chức. 

💥Một người hạnh phúc là một người độc lập trong suy nghĩ, tự do trong tâm trí và tự tin trong hành động. Có nghĩa là bạn cần làm chủ được suy nghĩ và tâm trí của chính mình, bạn sẽ tự trả lời được cho mình những câu hỏi “Tôi cần làm gì?”, “Tôi cần thay đổi những gì?” hay “Thái độ sống như thế nào cho phù hợp với từng hoàn cảnh” ...và khi đó không còn bất kỳ rào cản nào để ngăn bạn có thể là chính mình - Một tồn tại ĐỘC ĐÁO duy nhất trong vũ trụ...

☘️“Phép màu từ tâm - Miracle from inner self” sẽ trao cho bạn công cụ để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân mình. 

❤️Liên hệ zalo 09024 09025 để vào nhóm học tập.

💥Bấm vào link để đăng ký tham gia lớp học bạn nhé! 

❤️ Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, bạn có thể xem thêm các bài viết: 

Diễn giả - Giảng Viên Felix

Cảm nhận về Felix từ Khách Hàng, Học Viên và Đối Tác

Khóa học Độc Đáo Duy Nhất cho bạn đam mê tư vấn Thần Số

✅ Tư vấn cá nhân Thần số học và Tử vi ứng dụng

 Thấu hiểu con người qua Thần số học - XEM NGAY 

 

HỌC VIỆN FELIX HOUSE 

Địa chỉ   : 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline   : 09024 09025
Website : https://felixhouse.edu.vn 
Email     : felixhouse.edu.vn@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng