DIỄN GIẢ

Lê Tuệ An
Lê Tuệ An

438 Lượt xem

🌈Giảng viên Lê Tuệ An - phụ trách học phần Tài Chính - Khóa Life Coach Thấu Hiểu Bản Thân Từ Gốc và Kiến Tạo Hôn Nhân Toàn Diện.
- Giải nhì Giáo Viên dạy giỏi tỉnh Đồng Nai.
- Master Mentor tư vấn huấn luyện nội tâm.
🌟Felix TTBO🥰

Tổ chuyên môn Phép Màu Từ Tâm
Tổ chuyên môn Phép Màu Từ Tâm

173 Lượt xem

🍁Trân trọng giới thiệu với cả nhà các thành viên của Tổ Chuyên Môn Phép Màu Từ Tâm

Võ Phương Hồng Cúc
Võ Phương Hồng Cúc

1053 Lượt xem

⭐Chị Võ Phương Hồng Cúc - giảng viên tư vấn huấn luyện nội tâm tại Felix - sau khi hoàn tất khóa về Số Học Pytago tại Felix House, chị Hồng Cúc đã đồng hành cùng anh Xuân Thiênchị Ái Thư chia sẽ kiến thức về nội tâm trong khóa Thần Số Học Toàn Diện Felix, và khóa cộng đồng Phép Màu Từ Tâm.

Hoàng Ái Thư
Hoàng Ái Thư

1226 Lượt xem

❤️ Founder & Giảng viên chính. HOÀNG ÁI THƯ

  • Chị Thư Hoàng cùng với anh Xuân ThiênNhững Người Bạn cùng đồng hành và thành lập Felix House. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và kinh doanh quốc tế, chị đã có cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới. 
Hứa Xuân Thiên
Hứa Xuân Thiên

1560 Lượt xem

⭐CEO & Founder Hứa Xuân Thiên là người có tinh thần trẻ trung, cầu học, khám phá điều mới và chấp nhận thử thách. Anh sẵn sàng dấn thân vào các lĩnh vực mới - mà đôi khi nhiều người gọi là rủi ro cao - nỗ lực vượt trội và chủ động tìm kiếm những người bạn đồng hành. Họ vượt qua các thử thách và cùng đạt được kết quả vô cùng tuyệt vời...


Đã thêm vào giỏ hàng